Bệnh viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung thường gặp nhất là do nguyên nhân nhiễm trùng, tuy nhiên trong một số trường hợp có thể do hóa chất hoặc vật lạ, ví dụ như vòng nâng Pétxê ( một dụng cụ được đưa vào vào âm đạo giúp nâng đỡ cho tử cung) , mũ chụp cổ tử cung ( một loại dụng cụ tránh thai ) hoặc màng ngăn âm đạo. 


Bệnh viêm cổ tử cung cũng có thể do dị ứng các chất tránh thai diệt tinh trùng hoặc các hóa chất của bao cao su. Trong trường hợp viêm cổ tử cung do vật lạ, sự viêm nhiễm là nguyên nhân thường xuyên, tuy nhiên sự hiện diện của vật thể lạ có thể làm cổ tử cung dễ bị viêm hơn (những vùng sưng tấy và đau, chảy dịch, những biện pháp không bảo đảm vệ sinh…).

 Bệnh viêm cổ tử cung khá phổ biến, có hơn 50% phụ nữ mắc bệnh này ít nhất một lần trong đời. Yếu tố làm tăng nguy cơ của bệnh viêm cổ tử cung liên quan đến quan hệ tình dục sớm, quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, hoặc có tiền căn bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

 Nguy cơ mắc bệnh viêm cổ tử cung cũng liên quan đến việc quan hệ tìnnh dục với người bạn tình đã từng mắc bệnh lây lan qua đường tình dục. Gonorrhea, chlamydia, trichomonas là nguyên nhân thường gặp gây các bệnh lây truyền qua đường tình dục, dẫn đến viêm cổ tử cung.

 Nhiễm virus herpes (loại herpes sinh dục) và HPV (human papilloma virus) là những bệnh lây truyền qua đường tình dục  có thể dẫn đến viêm cổ tử cung và những thay đổi bất thường trên xét nghiệm phết mỏng cổ tử cung. Những loại vi khuẩn khác dụ như Staphylococcus và Streptococcus hoặc sự phát triển quá mức của vi khuẩn thường trú của âm đạo cũng có thể là nguyên nhân gây nên viêm cổ tử cung.

Biểu hiện triệu chứng của viêm cổ tử cung:
. Tiết dịch âm đạo bất thường :

-Kéo dài liên tục

-Có mùi và có lượng nhiều

-Có màu trắng, vàng hoa75c xám

. Chảy máu âm đạo bất thường:

-Chảy máu sau giao hợp

-Ra máu âm đạo giữa chu kì kinh

-Ra máu âm đạo ở phụ nữ đã mãn kinh

-Cảm giác đè ép và khó chịu ở vùng chậu.

. Giao hợp đau

. Đau ở vùng âm đạo

Tuy nhiên, trong một số trường hợp có thể có viêm cổ tử cung mà không có biểu hiện triệu chứng
_____________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com