Viêm lộ tuyến cổ tử cung có ảnh hưởng đến việc sinh con?

"Tôi bị viêm cổ tử cung và âm đạo; đặt thuốc thì khỏi viêm âm đạo, không còn khí hư nữa, nhưng lộ tuyến vẫn còn. Tôi nghe nói nếu đốt thì ảnh hưởng đến việc có con sau này. Xin hãy cho tôi lời khuyên" 


Trả lời:
Lộ tuyến là một loại tổn thương mãn tính ở cổ tử cung, thường do hậu quả của viêm âm đạo cổ tử cung mãn tính. Việc điều trị hiện nay chủ yếu sử dụng phương pháp đốt điện cao tần hoặc đốt bằng tia laser.
Đốt bằng tia laser là phương pháp ưu việt nhất mới có gần đây, rất ít gây tổn thương cổ tử cung. Nó chỉ tác động trên lớp bề mặt lộ tuyến (sâu 0,1 mm) do đó không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc cổ tử cung cũng như khả năng sinh đẻ sau này.
Nhiều người đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung vẫn có thai và sinh đẻ bình thường. Nếu bạn chưa có con thì vẫn có thể sinh con trước rồi sau đó mới điều trị lộ tuyến cũng được.
________________________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com